Xuất hiện bao cao su thông minh, giúp đo mọi thông số cho người sử dụng

Thứ Ba, 07/03/2017 11:03  | Đồng Dương

|

(CAO) Có lẽ công nghệ đang dần lan tỏa đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống mà gần đây nhất không thể không kể đến là sự xuất hiện của bao cao su thông minh.

Theo Mashable, British Condoms - một công ty ở Anh đã thiết kế vòng đeo bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và người dùng có thể theo dõi những thông số từ một ứng dụng được cung cấp từ phía nhà sản xuất. 

Thiết bị này kết nối với smartphone thông qua Bluetooth

Về cơ bản thì i.Con Smart Condom chỉ là một chiếc vòng đeo lên bao cao su để theo dõi và cung cấp cho người sử dụng biết những thông tin khi "quan hệ". Để từ đó có thể điều chỉnh hay chăm lo hơn cho "cậu nhỏ" của mình, nếu vài số liệu chưa đạt chuẩn.

i.Con Smart Condom giúp người dùng theo dõi sức khỏe của cậu nhỏ

Khách hàng khi sử dụng xong, có thể tham khảo những thông số như: thời gian "quan hệ", sử dụng bao nhiêu calo (năng lượng của cơ thể), nhiệt độ "cậu nhỏ", kích thước,... thậm chí bạn có thể so sánh hoặc công bố số liệu cá nhân cho cả thế giới biết. Nếu không muốn tiết lộ thông tin, người dùng có thể chọn chế độ không chia sẻ, khi đó thì chỉ có nhà sản xuất mới biết những "thông số" của bạn. Hữu dụng hơn, sản phẩm này có thể giúp nhận biết bệnh lây lan qua đường tình dục khi được sử dụng. 

Người dùng đã có thể đặt hàng sản phẩm trên trang British Condoms với giá khoảng 74 USD

i.Con có bộ kết nối với cổng microUSB để sạc và kết nối với máy tính, thời lượng sử dụng pin kéo dài khoảng 6-8 tiếng sau khi được sạc đầy. HIện tại, đã có thể đặt hàng trên trang British Condoms với giá khoảng 74 USD, nhưng vẫn chưa có thời gian giao hàng cụ thể và hình ảnh chi tiết của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Clip giới thiệu bao cao su thông minh, giúp đo mọi thông số cho người sử dụng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang