CEO Uber gửi lời xin lỗi tài xế Uber Black sau trận cãi vã nảy lửa

Thứ Sáu, 03/03/2017 08:36  | Huy Bân

|

(CAO) CEO Uber, ông Travis Kalanick, đã công khai xin lỗi vì cãi nhau với một tài xế Uber khi ông đang sử dụng dịch vụ Uber Black.

Theo đó, ông Fawzi Kamel - tài xế xe Uber Black mà Travis "kết nối" vừa lái xe vừa phàn nàn về việc giá dịch vụ Uber Black càng ngày càng giảm và ông đã mất 97.000 USD từ việc giảm giá xe. Sau khi nghe xong, Travis rất tức giận và khẳng định điều đó là không đúng.

Ông Travis có cuộc tranh luận với tài xế

Lúc rời khỏi xe, Travis còn dùng những lời lẽ khá gay gắt với tài xế: "Có một vài người không bao giờ chịu trách nhiệm cho những việc làm của họ. Thay vào đó, họ cứ đổ lỗi cho người khác trong khi thời gian thì rất đáng giá. Chúc may mắn!".

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ lại Travis cảm thấy xấu hổ về hành động của mình và hứa hẹn trong tương lai ông sẽ "cư xử người lớn hơn". Hiện tại anh cần sự giúp đỡ của ban lãnh đạo, và tôi sẽ làm điều đó.

Sau đây là nội dung email Travis gửi đến nhân viên:

"Gửi các bạn,

Tôi đã xuất hiện trên clip với một thái độ không mấy tôn trọng với tài xế, thực sự rất xấu hổ về chuyện này. Trong khi công việc của tôi là khiến các bạn cảm thấy tự hào. Điều này khiến tôi cần sự giúp đỡ của ban lãnh đạo, và tôi sẽ làm điều đó.

Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tài xế Fawzi, cộng đồng tài xế, hành khách,...

Travis".

Bình luận (0)

Lên đầu trang