Đòi Uber bồi thường gần 50 triệu USD vì làm tan vỡ hạnh phúc gia đình

Thứ Hai, 13/02/2017 10:12

|

(CAO) Một doanh nhân tại Côte d’Azur (Pháp) vừa khởi kiện Uber, đòi bồi thường hơn 45 triệu Euro (gần 50 triệu USD) vì cho rằng Uber là nguyên nhân chính làm tan vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Theo trang Le Figaro của Pháp, doanh nhân nói trên đã dùng iPhone của vợ để đặt Uber, sau đó thoát ra khỏi ứng dụng. Nhưng không hiểu sao ứng dụng Uber vẫn tiếp tục gửi tin nhắn cho chiếc điện thoại của vợ mà người đàn ông này không hề hay biết.

Dĩ nhiên, sau đó người đàn ông này đã nói dối vợ không ít lần về "lịch trình" của mình. Thậm chí, có lúc anh này báo với vợ làm việc tại công ty nhưng đã bắt Uber đi đâu đó rồi ở lại suốt đêm, sáng hôm sau thì về nhà như... chưa có chuyện gì xảy ra.

Uber đang đứng trước một vụ kiện lớn, với một nguyên do khá "nhạy cảm" - Ảnh minh họa

Trong khi đó thì cô vợ có thể nhìn thấy những thông tin về lịch đặt xe của chồng từ tên lái xe, biển số, thời gian đi về ở tất cả các địa điểm. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa vào tháng tới và nguyên đơn sẽ lý giải việc yêu cầu khoản tiền lớn như vậy.

Khi được hỏi về vụ kiện này, đại diện truyền thông của Uber cho biết: "Uber sẽ không đưa ta bất cứ bình luận nào về vấn đề cá nhân, đặc biệt đây lại là chuyện riêng tư của một cặp vợ chồng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang