Số 10: Từ 6/3/2017 - 12/3/2017

Thời đại bao cao su 'thông minh' sắp tới; Note 7 được 'tân trang' bán lại

Thứ Sáu, 17/03/2017 11:58  | Trương Lâm

|

(CAO) Chẳng ai có thể biết trước được thế giới tương lai sẽ ra sao khi "trí tuệ nhân tạo" đang có những bước phát triển vượt bậc. Ngay cả thời điểm hiện tại công nghệ cũng đã "thâm nhập" vào một chiếc bao cao su.

Bao cao su "thông minh", giúp đo mọi thông số

Có lẽ công nghệ đang dần lan tỏa đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống mà gần đây nhất không thể không kể đến là sự xuất hiện của bao cao su thông minh. Theo Mashable, British Condoms - một công ty ở Anh đã thiết kế vòng đeo bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và người dùng có thể theo dõi những thông số từ một ứng dụng được cung cấp từ phía nhà sản xuất.

i.Con Smart Condom giúp người dùng theo dõi sức khỏe của cậu nhỏ thông qua một ứng dụng trên smartphone

Về cơ bản thì i.Con Smart Condom chỉ là một chiếc vòng đeo lên bao cao su để theo dõi và cung cấp cho người sử dụng biết những thông tin khi "quan hệ". Để từ đó có thể điều chỉnh hay chăm lo hơn cho "cậu nhỏ" của mình, nếu vài số liệu chưa "đạt chuẩn". (Xem thêm...)

Chip máy tính sẽ thông minh hơn bác học

Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, nhất là trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo (AI), con người đang đạt được những sáng tạo "vượt bậc" nên mơ ước về một cỗ máy thông minh hơn con người hẳn không còn xa.

Tương lai với "trí tuệ nhân tạo" một cỗ máy thông minh hơn con người hẳn không còn xa

Công ty SoftBank (Nhật) đang có kế hoạch chế tạo chip máy tính với chỉ số IQ tương đương 10.000 trong tương lai. Giám đốc điều hành của công ty - Masayoshi Son cho biết, điều này không phải là quá khó khăn và sẽ cố gắng thực hiện sớm nhất có thể trong tương lai. (Xem thêm...)

Note 7 "tân trang" có thể chỉ bán ở Hàn Quốc

Theo trang tin công nghệ Sammobile, chiếc Galaxy Note 7 "tân trang" bán ở thị trường Hàn Quốc sẽ có tên mã là Grace R và tên model là SM-N935. Sammobile cũng xác nhận Galaxy Note 7 "tân trang" có thể chỉ được bán ra ở thị trường nội địa, chứ không bán ở thị trường quốc tế.

Galaxy Note 7 "tân trang" có thể chỉ được bán ra ở thị trường nội địa

Tuy vậy, hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Galaxy Note 7 sẽ được bán ra thị trường và những thay đổi cụ thể của dòng sản phẩm này. Nhiều người cho rằng đây là phiên bản khá hấp dẫn vì đã khắc phục được hoàn toàn "sự cố cháy nổ" khiến Samsung "muối mặt" trong năm vừa qua. (Xem thêm...)

Website sân bay Tân Sơn Nhất bị hack

Lãnh đạo Cục Hàng không xác nhận trang web của sân bay Tân Sơn Nhất bị tấn công vào đêm 8-3. Khoảng 22h45 đêm 8-3, nhiều người truy cập vào trang web của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (www.tansonnhatairport.vn) thì chỉ thấy thông tin cảnh báo "Bạn đã bị hack".

Đến khoảng 10h ngày 9-3, website của Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã được khôi phục và hoạt động bình thường. Hacker đã không lấy hay xóa bất kỳ dữ liệu nào trong hệ thống. Theo thông tin hacker này để lại trên màn hình của website thì hacker phát hiện ra hệ thống bảo vệ của website lỏng lẻo nên đã tấn công với mục đích cảnh báo cho nhân viên an ninh mạng của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất biết để khắc phục. (Xem thêm...)

Bình luận (0)

Lên đầu trang