CLIP: iPhone 6 Plus phát nổ ngay trên tay người dùng

Chủ Nhật, 19/03/2017 10:28  | Huy Bân

|

(CAO) Theo 9news, đoạn clip trích xuất từ camera giám sát của tiệm sửa điện thoại cho thấy, chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ ngay trên tay một người đàn ông đứng bên trong.

Chiếc iPhone 6 Plus được người đàn ông mang tới tiệm sửa chữa trong tình trạng không sạc được pin và máy rất nóng khi sử dụng, thậm chí có khói phát sinh lúc bị quá nhiệt. 

Chủ cửa hành điện thoại vẫn chưa làm gì đụng tới chiếc iPhone này. Người chủ của nó chỉ ấn nhẹ vào màn hình để chỉ ra các lỗi mà chiếc iPhone của mình mắc phải, ngay lập tức nó đã bốc khói và phát nổ. May mắn, là người đàn ông và người phụ nữ đi cùng với chủ tiệm đã kịp thời né tránh nên không có thương tích nào xảy ra.

Tình trạng của chiếc iPhone sau khi phát nổ

Vụ nổ đã làm màn hình của chiếc iPhone 6 Plus bị văng ra ngoài. Tiệm điện thoại cũng phải đóng cửa cả ngày hôm đó để dọn dẹp. Chủ cửa hàng điện thoại chia sẻ về vụ việc: "Tôi nghĩ người đàn ông sở hữu chiếc iPhone 6 Plus đã gặp may mắn. Nếu vẫn còn đang lái xe, trong tình huống tương tự, tôi nghĩ hậu quả không đơn giản chỉ có thế".

Vụ việc làm không ít người tỏ ra lo ngại về chất lượng pin của những chiếc iPhone 6/6S. Khi cách đây không lâu, Apple từng nhận lỗi và chấp nhận thay pin cho những chiếc iPhone 6/6S bị lỗi sập nguồn ở 30% pin tại Trung Quốc vào tháng 11-2016.

Clip iPhone 6 Plus phát nổ ngay trên tay người dùng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang