Hơn 250 doanh nghiệp công nghệ tham gia triển lãm Smart Emotion 2017

Thứ Tư, 29/03/2017 16:39  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Triển lãm Smart Emotion 2017 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới, hiện đại đến người tiêu dùng và doanh nghiệp; đồng thời các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin sẽ có thêm sân chơi nhằm giao lưu, chia sẻ và đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.

Nhận định công nghệ là một phần tất yếu của cuộc sống và sản xuất cũng như sự phát triển của nền kinh tế. Triển lãm công nghệ - Smart Emotion là hoạt động chuyên ngành được các doanh nghiệp mong đợi.

Năm 2017, sự kiện sẽ thu hút hơn 250 đơn vị tham gia từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Hongkong, Singapore,... qua đó, giới thiệu những xu hướng công nghệ hiện đại, sản phẩm mới đến người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Ngoài ra, Smart Emotion 2017 còn có các hoạt động hấp dẫn như: Cuộc thi Hackathon, Kết nối doanh nghiệp, Hội thảo chuyên ngành, Hội thảo khởi nghiệp, Bốc thăm trúng thưởng,..

Điểm nhấn của Triển lãm công nghệ năm nay sẽ xoáy vào các đề án xây dựng ‘thành phố thông minh với hệ thống điều khiển qua wifi’, thay đổi ‘hệ thống chiếu sáng đèn đường tiết kiệm năng lượng’ và ‘số hóa truyền hình’, ‘hệ thống nhà thông minh’; áp dụng công nghệ thông minh, công nghệ tự động, số hóa,... đến gần với người tiêu dùng cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tổng thư kí, Phó chủ tịch Hiệp hội Truyền hình trả tiền (PAYTV)Lê Đình Cường chia sẻ, Smart Emotion là triển lãm lớn nhất về Thiết bị Phát thanh Truyền hình, Thiết bị nghe nhìn,Thiết bị LED/OLED, Thiết bị thông minh lớn nhất hiện nay.

Chính phủ Việt Nam đang thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống kênh truyền hình, các công ty thuộc lĩnh vực Truyền hình cũng như Thiết bị thông minh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho sự kiện này và ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhằm giới thiệu đến khách hàng, đặc biệt là đầu thu kỹ thuật số.

Đặc biệt, cuộc thi Hackathon Competition – Start-up Seminar do Ban tổ chức triển lãm phối hợp với 9CV9 tổ chức, nhằm tạo thêm sân chơi cho các bạn trẻ, sinh viên đam mê công nghệ giao lưu, học hỏi với cộng đồng khởi nghiệp trẻ tại Singapore.

Ban giám khảo cuộc thi sẽ là nhà đầu tư, cố vấn, giáo sư – tiến sĩ trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn tìm được công việc mơ ước.

Dự kiến có khoảng 20 đội sẽ tranh tài tại cuộc thi; giải nhất là 8 triệu đồng, giải nhì là 3 triệu đồng và hàng chục giải ‘cống hiến’ cho các đội tham gia.

“Các đội sẽ được tiếp xúc với 150 doanh nghiệp trong lĩnh vực Smart Tech, cơ hội nghề nghiệp kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ việc làm và tham gia các lớp kỹ năng về nghề nghiệp bởi các chuyên gia trong giới IT; đồng thời các ý tưởng, dự án tiềm năng và mang tính thực tế sẽ được các nhà khởi nghiệp, cố vấn nuôi dưỡng, hướng dẫn”, bà Vũ Thị TiênGiám đốc Vận hành 9CV9 cho biết.

Triển lãm Smart Emotion sẽ diễn ra ngày 12 đến ngày 14-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Q.7, TP.HCM); hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn, công nghệ đỉnh cao và là diễn đàn trao đổi những kiến thức chuyên ngành công nghệ thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang