Google Maps sẽ sớm ra mắt tính năng chia sẻ vị trí

Thứ Bảy, 25/03/2017 20:29

|

(CAO) Google đang cập nhật tính năng mới cho ứng dụng Maps giúp bạn bè có thể biết được vị trí của nhau trong thời gian thực.

Tính năng chia sẻ vị trí chỉ hoạt động trong một thời gian nhất định khi bạn quyết định chia sẻ vị trí của mình với một người bạn. Điều lý tưởng nhất là nó sẽ giúp cho người dùng Google Maps biết khoảng cách của nhau là gần hay xa và mất bao lâu để họ gặp nhau.

Dưới đây là cách hoạt động của tính năng mới:

Tính năng mới này có vẻ đơn giản để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào chấm màu xanh để xác nhận vị trí của mình và chọn chia sẻ vị trí của tôi. Bạn có thể chia sẻ vị trí của mình với bất kì ai trong danh sách liên hệ trên Google của mình, bất kể họ đang sử dụng iOS, Android hay máy tính. Bạn cũng có thể chọn bỏ qua danh sách liên hệ của Google và sao chép liên kết để gửi cho bạn bè.

Chọn và chia sẻ vị trí của mình với bạn bè. 

Nếu bạn sử dụng Google Maps để chỉ đường lái xe, tính năng mới sẽ cho phép bạn chia sẻ vị trí và tuyến đường bạn đang đi với bất kì ai bạn muốn, điều đó giúp bạn không bao giờ quên nơi mình đã từng đi qua. Đây là một tính năng rất hữu ích và Google cho biết nó sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang