Phao cứu sinh nhỏ gọn như đồng hồ đeo tay 'hút khách'

Thứ Sáu, 24/03/2017 14:30  | Đồng Thần

|

(CAO) Sự lo lắng khi không có phao cứu sinh mang theo bên người trong các trường hợp khẩn cấp từ đây có thể phần nào được giải quyết, nhờ thiết bị mang tên Kingii.

Đây thực chất là thiết bị có cấu tạo hết sức đơn giản bao gồm hai thành phần chính là phao và ống bơm. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần gạt cần ống bơm, một lượng khí sẽ được bơm ra vừa giúp đẩy, vừa bơm căng phao. Trọng lượng "kéo nổi" của chiếc phao đeo tay này lên tới 130 kg.

Cấu tạo của chiếc phao cứu sinh nhỏ gọn như đồng hồ đeo tay

Từ đây, người sử dụng đã có thể bám chiếc phao này, đợi người đến cứu (trong trường hợp gặp nạn). Giá của thiết bị này cũng không quá đắt và có nhiều mục để lựa chọn. Chỉ mua một sản phẩm cho cá nhân sẽ có giá 89,99 USD (khoảng 2 triệu đồng); hai sản phẩm, kèm 4 ống bơm giá 169,99 USD (khoảng 4 triệu đồng) và gói cho gia đình kèm 4 thiết bị và 8 ống bơm giá 324,99 USD (khoảng 7,5 triệu đồng).

Ngoài ra, các ống bơm có thể được bán lẻ tùy theo nhu cầu của người sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm này trên trang chính thức của hãng Kingii:  www.kingii.com/shop

Clip cơ chế hoạt động của phao cứu sinh nhỏ gọn như đồng hồ đeo tay:

Bình luận (0)

Lên đầu trang