Số 11: Từ 13/3/2017 - 19/3/2017

Tin tặc - Kẻ tấn công ăn cắp clip sex, người được thưởng hậu hĩnh

Chủ Nhật, 26/03/2017 11:11  | Trương Lâm

|

(CAO) Trong khi một tin tặc mũ trắng tìm ra lỗ hổng của Uber được hãng này thưởng hơn 300 triệu đồng, thì kẻ khác lại ăn cắp clip sex của nữ đô vật WWE và phát tán nó.

Uber thưởng hơn 300 triệu đồng cho hacker mũ trắng

Người phát hiện ra lỗi bảo mật này không ai khác là hacker mũ trắng nổi tiếng người Ấn Độ. Anh này đã tìm ra lỗi bảo mật của dịch vụ Uber, cho phép người dùng có thể đi Uber mà không tốn tiền.

CEO Uber gửi lời xin lỗi tài xế Uber Black sau trận cãi vã nảy lửa
 

Hacker nói trên tên Anand Prakash, vốn là một kỹ sư chuyên về bảo mật. Prakash cũng vốn rất nổi tiếng khi từng phát hiện lỗi bảo mật của Facebook.

Anand Prakash đã tìm ra lỗi bảo mật khá lớn của Uber

Lỗi này khiến Prakash có thể chiếm quyền chủ tài khoản và đổi mật khẩu một cách dễ dàng. Prakash từng nhận 15.000 USD tiền thưởng từ Facebook khi phát hiện được vấn đề về bảo mật của trang mạng xã hội này. (Xem thêm...).

Dùng "thiết bị" của chính phủ để theo dõi người thân

Theo Reuters, vụ việc được tiết lộ bởi Văn phòng Tổng Thanh tra của Cục tình báo Mỹ (NSA) dưới cái tên "Loveint". Vụ việc bắt đầu từ năm 2005, khi một nhân viên NSA dùng "thiết bị" của chính phủ truy cập 6 email của người yêu cũ.

Chương trình "nghe lén" của chính phủ Mỹ từng vấp phải nhiều sự phản đối

Một trường hợp khác ngiêm trọng hơn là nữ nhân viên đang làm việc cho chính phủ Mỹ, nghi ngờ người yêu mình (đang làm cho NSA) nghe lén điện thoại. Cô chia sẻ với người bạn của mình và người này đã tố cáo vụ việc. (Xem thêm...).

14 tin đồn về Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 càng gần tới ngày mắt cũng là lúc giới công nghệ hiện đang có rất nhiều lời đồn đoán về cấu hình, thiết kế và tính năng của siêu phẩm này.

Samsung Galaxy S8 được xem như sản phẩm lấy lại thể diện cho Samsung

Vừa qua Samsung đã chính thức gửi thông cáo mời các tờ báo đến tham dự sự kiện Unpacked diễn ra vào 29 tháng 3. Unpacked là sự kiện của Samsung tổ chức khi hãng cho ra mắt sản phẩm Galaxy mới, từ đầu năm đến nay đã có rất nhiều hình ảnh, tin đồn về siêu phẩm này của Samsung. (Xem thêm...).

Tin tặc tung clip nóng của nữ đô vật WWE

Ngày 18-3, loạt ảnh nhạy cảm và clip của một người được nghi là nữ đô vật Paige đã bị phát tán trên mạng xã hội Twitter. Nữ nhân vật trong đoạn clip xuất hiện lần lượt cùng hai người đàn ông là Brad Maddox (cựu quản lý show truyền hình RAW) và một người khác được xác định là Xavier Wood.

Tương lai của nữ đô vật Paige trở nên mờ mịt sau scandal clip sex

Sau đó, nữ đô vật Paige cũng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Ảnh và clip cá nhân của tôi đã bị đánh cắp và thật không may chúng đã được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi".(Xem thêm...).

Bình luận (0)

Lên đầu trang