Tải clip "nóng" trong thư điện tử của bạn để tống tiền

Thứ Sáu, 14/10/2016 08:09

|

(CAO) Phát hiện trong hộp thư điện tử của bạn mình có một đoạn clip "nóng" ghi lại cảnh thân mật giữa cô này với bạn trai, Toàn tải xuống rồi dùng làm bảo bối để tống tiền hòng chiếm đoạt tài sản.

Ngày 13-10, Công an Q. Phú Nhuận, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đức Toàn (SN 1991, quê Bình Định, tạm trú Q. Phú Nhuận) để điều tra, xử lý về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó chị P.T.P.Th (SN 1992, ngụ Q. Phú Nhuận) nhờ Toàn cài đặt lại dùm mật khẩu của hộp thư điện tử. Trong quá trình cài, Toàn lục lọi trong hộp thư của chị T. thì phát hiện có một đoạn clip nhạy cảm quay lại cảnh "nóng" của chị này với bạn trai.

Lúc này Toàn đã bí mật tải đoạn clip “nóng” trên và lưu trữ riêng. Mới đây Toàn nhắn tin cho cho chị Th, yêu cầu đưa 30 triệu đồng để chuộc lại đoạn clip trên. Nếu chị Th. không đồng ý, Toàn sẽ phát tán đoạn clip này lên mạng Internet.

Chị Th giả vờ đồng ý, đồng thời báo vụ việc lên cơ quan công an. Tối ngày 11-10, Toàn hẹn chị T. đến một địa điểm để nhận tiền thì bị trinh sát Công an quận Phú Nhuận bắt giữ. Bước đầu, Toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang