Sóc Trăng:

Buộc thôi việc với cán bộ ngoại tình rồi quay clip nóng để làm kỉ niệm

Thứ Hai, 10/10/2016 00:20

|

(CAO) Chiều ngày 10-10, ông Trần Ngọc Ẩn-Giám đốc Sở tài nguyên & Môi trường tỉnh Sóc Trăng xác nhận, Sở này đã đưa ra hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Nguyên Phó Giám đốc Chi Nhánh Văn phòng Đăng kí quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Nguyên do là ông này đã vi phạm đạo đức, lối sống của Đảng viên, Vi phạm Luật Hôn nhân &Gia đình. Trước đó, trong cuộc họp vào sáng ngày 8-10, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Sóc Trăng cũng đã tổ chức bỏ phiếu kín và đi đến thống nhất hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Viễn vì những sai phạm của ông này.

Cùng với những sai phạm nghiêm trọng của ông Viễn, trước đó, Huyện uỷ huyện Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cũng đã đưa ra quyết định khai trừ Đảng đối với ông Viễn.

Theo đó, lãnh đạo Sở tài nguyên & Môi trường tỉnh Sóc Trăng nhận xét và đánh giá vụ việc clip sex của ông Viễn đã gây hệ luỵ không tốt trong dư luận. Vậy nên, Sở đã áp dụng kỷ luật với hình thức buộc thôi việc là hình thức răn đe tốt nhất.

Ông Viễn thừa nhận mình chính là nhân vật trong clip sex - Ảnh được cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng trung tuần tháng 8, tại khu vực ngay cổng trường Tiểu học Xuân Hoà 4, thuộc xã Xuân Hoà, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, xuất hiện một phụ nữ tự xưng là chủ một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang.

Đáng quan tâm hơn, người này chìa ra điện thoại và mở hàng loạt clip sex được cho là của ông Viễn (chồng bà - PV) với một phụ nữ được cho là chị N.H., hiện đang là nhân viên kế toán của Trường hiểu học Xuân Hoà 4. Vụ việc này đã rầm rộ ngay sau đó, do tò mò nên một vài thanh niên ở đây đã chia sẻ clip sex trên về máy của mình.

Ngành chức năng đã vào cuộc để xác minh vụ việc, nhân vật nam trong clip là ông Viễn cũng đã thừa nhận sau một thời gia quanh co phủ nhận. Theo đó, ông này cho rằng đó là những lần ông đi khách sạn và quan hệ với nhân tình.

Trong những lần đó, cả hai đã đồng ý dùng điện thoại "quay lại" cảnh ái ân để làm kỉ niệm. Clip này được ông giấu trong laptop nhưng không ngờ bị người vợ phát hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang