Điều tra nghi án tên cướp bị đánh chết trong công viên ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 14/10/2016 06:48

|

(CAO) Chiều ngày 13-10, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình, TP.HCM cho biết đang điều tra, làm rõ nghi án vụ cướp tài sản bất thành nên bị đánh chết vừa xảy ra tại khu vực bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ.

Ba đối tượng liên quan đến vụ án đang được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra gồm Nguyễn Văn Rin (SN 1993, quê Khánh Hoà), Nguyễn Văn Hoàn (SN 1997, quê Bình Thuận) và Trần Ngọc Hoà (SN 1995, quê Hà Nam, cùng tạm trú Q.Tân Bình).

CÔng an đang điều tra nghi án vụ cướp  bất thành nên bị đánh chết trong công viên Hoàng Văn Thụ

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 12-10, Nguyễn Văn Rin ngồi tâm sự cùng bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Y (SN 1995, quê Quảng Bình, tạm trú Q.Gò Vấp) tại khu vực bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ. Lúc này, Quách Văn N (SN 1997, quê Cà Mau, không nơi ở cố định) được cho đi cùng hai thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) dùng hung khí uy hiếp rồi hành hung chị Y và Rin để cướp tài sản.

Tuy nhiên, do các nạn nhân phản kháng lại quyết liệt nên nhóm của N đành bỏ đi. Sợ bị nhóm cướp quay lại trả thù nên chị Y gọi điện cho hai người bạn là Hoàn và Hoà đến hỗ trợ. Khi hai người này đến ngồi được một lúc thì thấy nhóm của N đi xe gắn máy quay lại.

Lúc này Rin, Hoàn và Hoà lấy một khúc gỗ xông vào tấn công nhóm của N. Sau một hồi ẩu chiến, N bị đánh ngã gục chết tại chỗ. Hai đối tượng đi chung thấy vậy liền bỏ chạy thoát thân.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án. Ba đối tượng liên quan đến vụ án cũng bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra. Bước đầu các đối tượng khai nhận không có ý đánh chết N. mà chỉ vì bức xúc khi bị cướp nên mới đánh cho bõ tức.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang