Camera an ninh lật mặt tên cướp kéo lê nạn nhân trên đường phố Sài Gòn

Thứ Ba, 11/10/2016 09:59

|

(CAO) Sau khi kéo lê cô gái trên một đoạn đường dài để cướp chiếc điện thoại, đối tượng rồ ga phóng đi mất hút. Tuy nhiên rất may camera an ninh gần đó đã ghi lại được nhận dạng của hắn nên tên cướp đã bị công an bắt giữ không lâu sau khi gây án.

Sáng nay (11-10), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Quốc Thuận, tự “Thuận đen” (SN 1980, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Bùi Quốc Thuận tại cơ quan công an

Trước đó và ngày sáng ngày 7-10-2016, chị Trần Ngọc Mai (SN 1996, ngụ Q. Tân Phú) đang đứng trên vỉa hè đường Thạch Lam nghe điện thoại vừa xong định cất vào túi xách thì bị một thanh niên áp sát giật phăng chiếc điện thoại chị này đang cầm trên tay.

Do dây quai đeo túi xách vướng vào cản sau chiếc xe máy của tên cướp nên chị Mai cố giữ và bị hắn kéo lê trên một đoạn đường dài từ đường Thạch Lam rồi rẽ qua Lũy Bán Bích và Thoại Ngọc Hầu. Bị tên cướp đạp lại chống trả và chà xát trên mặt đường nên chị Mai bị thương nặng phải buông tay để tên cướp chạy thoát. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Hình ảnh nạn nhân bị kéo lê trên đường bị camera ghi lại

Vụ cướp hết sức táo tợn xảy ran gay giữa ban ngày khiến người dân hết sức bức xúc. Nhận tin báo, các trinh sát đội hình sự công an Q. Tân Phú nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua trích xuất giữ liệu từ một camera an ninh ở gần hiện trường, cơ quan công an đã nhận dạng được đối tượng gây án.

Chập tối ngày 7-10, khi đối tượng Thuận vừa về đến nhà thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Trước những hình ảnh do camera an ninh ghi lại, Thuận phải chúi đầu thừa nhận đã gây ra vụ cướp nêu trên. Đáng nói, dối tượng này từng có 3 tiền án cùng với tội danh cướp giật và trộm cắp tài sản nhưng vẫn tiếp tục ngựa quen đường cũ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang