Asus Zenfone Zoom S, bản kế nhiệm hoàn hảo

Thứ Bảy, 06/05/2017 08:12

|

(CAO) Asus dự kiến sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Zenfone Zoom vào cuối tháng 5 với nhiều tính năng mới và thiết kế ấn tượng hơn so với đàn anh.

Năm ngoái, Asus đã tung ra một thiết bị tuyệt vời có tên Zenfone Zoom với camera có tính năng zoom quang học 3x. Hơn nữa, Zenfone Zoom có thiết kế cao cấp với mặt lưng được làm bằng da. Năm nay, Asus đã lên kế hoạch sẽ ra mắt người kế nhiệm của Zenfone Zoom với tên gọi Zenfone Zoom S vào cuối tháng 5.

 

Khác với Zenfone Zoom vào năm ngoái với mặt lưng được làm bằng da, Zenfone Zoom S có mặt lưng làm bằng kim loại, mỏng 7.99mm và nặng 170gr. Về thông số kỹ thuật, Asus Zenfone Zoom S có màn hình AMOLED Full HD 5,5 inch trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 octa-core dựa trên công nghệ 14nm cùng với chip đồ họa Adreno 506 GPU. Asus Zenfone Zoom S có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, đi kèm với viên pin 5,000 mAh, chạy hệ điều hành Android Marshmallow v6.0, đây là một điểm trừ vì hệ điều hành này đã 2 năm tuổi.

Thiết kế nguyên khối cứng cáp, tinh tế.

Điểm nhấn của Zenfone Zoom S là cụm camera kép ở mặt sau 12MP với cảm biến Sony IMX362, công nghệ Aus SuperPixel giúp Zenfone Zoom S có độ nhạy sáng gấp 2,5 lần so với iPhone 7 Plus.

Ngoài ra, máy cũng có các tính năng như chống rung quang học, quay video 4K, … Camera trước 13MP với cảm biến Sony IMX214 chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những tấm ảnh tuyệt vời.

Độ nhạy sáng trên Zenfone Zoom S gấp 2,5 lần so với iPhone 7 Plus.

Nhìn chung, Asus Zenfone Zoom S là một phiên bản kế nhiệm hoàn hảo với các thông số kĩ thuật tuyệt vời, thiết kế tinh tế. Dự kiến máy sẽ được bán ra tại các thị trường Châu Á vào cuối tháng 5 với 3 màu đen, bạc và vàng hồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang