4 công nhân đang ngủ bị đất đá vùi lấp, 3 người tử vong tại chỗ

Thứ Năm, 12/08/2021 09:57

|

(CAO) Những công nhân này đang ngủ tại lán của công trình lúc rạng sáng, bất ngờ đất đá từ trên cao sạt xuống vùi lấp khiến 3 người tử vong, người còn lại bị thương.

Thông tin này được ông Nguyễn Tuấn Minh, Phó chủ tịch UBND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận với phóng viên vào sáng 12-8. Theo đó, sự việc xảy ra tại khu 4, phường Bãi Cháy.

Vụ sạt gần bờ kè của một công trình đang thi công.

Phó chủ tịch UBND TP.Hạ Long cho hay, thời điểm xảy ra sạt lở là 4 giờ sáng cùng ngày, có 4 công nhân đang ngủ tại lán của công trình.

Ngay khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng phường Bãi Cháy, Công an TP.Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh và Bộ CHQS tỉnh đã có mặt kịp thời xử lý sự cố, tìm kiếm người bị nạn.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 người, có 3 người đã tử vong.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến hơn 7 giờ, một thi thể đã được đưa lên khỏi mặt đất. Đến khoảng 8 giờ 30, nạn nhân thứ 2 đã được tìm thấy trong tình trạng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy.

Đến gần 9 giờ sáng nay, thi thể nạn nhân thứ 2 và thứ 3 được tìm thấy.

Được biết, những người bị vùi lấp trong vụ sạt lở là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè. Khi sạt lở, một số người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hạ Long cho biết thêm, vào rạng sáng nay trên địa bàn TP Hạ Long có xảy ra mưa lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang