4 người tụ tập ăn hủ tiếu, bị phạt 65 triệu đồng

Thứ Tư, 11/08/2021 19:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-8, Công an xã Long Đức (TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) cho biết đã hoàn tất hồ sơ đề xuất Chủ tịch UBND thành phố ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 4 trường hợp tụ tập đông người, với số tiền 65 triệu đồng.

Các trường hợp gồm: Trần Thị Diễm T. (37 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa), Lê Minh P. (46 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hưng, cùng xã Long Đức), Nguyễn Văn C. (52 tuổi) và Kha Tâm H. (46 tuổi, cùng ngụ phường 1) về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. 3 trường hợp bị phạt 15 triệu đồng, riêng bà T. là 20 triệu đồng.

Các trường hợp bị lập biên bản.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 10-8, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an xã phối hợp với quân sự tiến hành kiểm tra nhà bà T. thì phát hiện có 4 người đang tụ tập nên tiến hành lập biên bản.

Qua làm việc bà T. khai nhận, vào lúc 8 giờ cùng ngày có thuê bà H. đến phụ việc nhà. Đến 15 giờ cùng ngày, có rủ thêm ông P. và C. đến để ăn hủ tiếu xào. Tại thời điểm kiểm tra, các trường hợp trên đều thừa nhận nội dung vi phạm như lời trình bày của bà T.

Được biết ngày 30-7, Công an xã Long Đức cũng đã đến nhà bà T. nhắc nhở về hành vi tụ tập đông người và yêu cầu giải tán nhưng vẫn cố tình vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang