6 người bị lửa vây kêu cứu bên “chuồng cọp”

Thứ Ba, 06/02/2018 08:33  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Ngọn lửa bùng phát trong đêm thiêu rụi nhiều xe máy khiến 6 người trong gia đình bấn loạn. 4 người thoát ra ngoài kịp thời phải nhập viện. Còn những người khác mắc kẹt trong đám cháy, nín thở bên “chuồng cọp” kêu cứu.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 21 giờ ngày 5-2, tại ngôi ngà 3 tầng ở địa chỉ 567 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn trong ngôi nhà có 6 người gồm; đôi vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái mà một đứa cháu của chủ nhà.

Hỏa hoạn bốc cháy từ tầng 1, làm cháy 3 xe máy và lan lên các tầng phía trên thiêu rụi đồ đạc.

Phát hiện đám cháy, người dân xung quanh đã đến ứng cứu. Tuy nhiên, chỉ 4 người thoát ra ngoài phải nhập viện do ảnh hưởng bởi khói lửa. Còn 2 người khác mắc kẹt bên trong do vướng “chuồng cọp” quây kín lối thoát phía tầng trên cao.

Nhân chứng vụ việc cho hay, khi cháy xảy ra, hàng xóm đã hô hoán mang bình chữa cháy đến dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa quá lớn, bên trong vẫn còn hai người mắc kẹt, người dân phải hướng dẫn để họ tìm lối thoát nhưng vướng chuồng cọp.

Ít phút sau, lực lượng chữa cháy có mặt, khống chế ngọn lửa và kịp thời cứu hai bố con chủ nhà ra khỏi khu vực nguy hiểm.

“Chuồng cọp được quây kín, không có lối thoát hiểm, nếu không khống chế được ngọn lửa thì rất có thể tính mạng của hai cha con nói trên đã bị đe dọa”, người hàng xóm nhà đối bên kể lại.

Đến 23 giờ cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, các nạn nhân sau khi đi sơ cứu ở bệnh viện cũng đã trở về nhà. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn tới hỏa hoạn.

Đám cháy xảy ra khiến nhiều người một phen hoảng loạn

Bình luận (0)

Lên đầu trang