Bốn người trong gia đình tử vong thương tâm khi về quê dịpTết

Chủ Nhật, 04/02/2018 20:23  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc xảy ra tại xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang khiến nhiều người xót xa.

Tối 4-2, ông Đỗ Xuân Hồng, Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ xác nhận, đến khoảng 18 giờ cùng ngày, các cơ quan chức năng đã vớt được toàn bộ 4 thi thể của các nạn nhân trong vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày trên địa bàn xã.

Thời điểm trên, nạn nhân được xác định là bố của hai con nhỏ quê gốc ở xã Đông Lỗ nhưng định cư tại quận Tây Hồ, Hà Nội, đang trên đường về quê dịp Tết. Khi sang gia đình người anh họ thấy có vườn táo, ao cá nên cả ba bố con chèo thuyền ra ao chơi (ao rộng gần 30m từ bờ bên này sang bờ bên kia) thì thuyền bị lật.

Chủ vườn thấy vậy bơi ra cứu nhưng không được và gặp nạn. Hậu quả làm cả bốn người thiệt mạng cùng một chỗ, cách bờ khoảng 7m.

Hồ nước xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân gồm: Anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1973 ở thôn Đông Lỗ); anh Nguyễn Thế Sơn (SN 1987) và hai con là Nguyễn Sâm Bằng Tuyền (SN 2010), Nguyễn Giang Đức Huy (SN 2012).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tìm kiếm. Lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hòa cũng đã xuống hiện trường, tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân. Vụ việc đã khiến người dân địa phương bàng hoàng, đau xót.

Ra bờ sông chơi, bé trai 5 tuổi đuối nước
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang