Bất chấp dịch bệnh, 2 anh em lái xuồng đến biên giới Campuchia mua cá

Thứ Hai, 09/08/2021 12:29  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 9-8, Công an phường Núi Sam, TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết vừa phối hợp cùng tổ liên ngành chống buôn lậu của tỉnh bắt giữ 2 đối tượng qua lại biên giới mua thủy sản trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Hai đối tượng gồm: Dương Văn Nhã (SN 1982) cùng em gái Dương Thị Kim Thúy (SN 1989, cùng ngụ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú).

Dương Văn Nhã và Dương Thị Kim Thúy.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 8-8, Nhã điều khiển vỏ lãi chở em gái từ nhà lên khu vực biên giới giáp với Campuchia (thuộc ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP.Châu Đốc) thu mua thủy sản của những người bên Campuchia.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, sau khi mua thủy sản xong, Nhã điều khiển vỏ lãi về đến kênh Vĩnh Tế (thuộc khóm Vĩnh Xuyên, phường Núi Sam) thì bị tổ phòng, chống dịch Covid-19 mời về trụ sở để làm việc.

Nhã và Thúy lái vỏ lãi đi mua thủy sản từ người dân Campuchia.

Tại Công an, Nhã khai nhận, trước khi lên biên giới mua thủy sản đã liên hệ với người bán trên Campuchia trước. Khi họ có đủ số lượng thì Nhã điều khiển vỏ lãi lên thu mua, đến nay đã được 10 ngày.

Hiện tổ phòng, chống dịch Covid-19 phường Núi Sam lập biên bản vi phạm chỉ thị 16 đối với Nhã và em gái, đồng thời bàn giao cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Châu Đốc đưa đi cách ly tập trung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang