Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 2 cháu bé tử vong, 4 người được cứu

Chủ Nhật, 16/04/2023 12:30  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Vào lúc 4h20 sáng 16/4, nhà dân ở số 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bốc cháy khiến 2 người tử vong, 4 người được cứu ra ngoài chuyển viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa nhanh chóng điều động xe chữa cháy, xe thang cùng nhiều CBCS đến ngay hiện trường triển khai phương án dập lửa và cứu người mắc kẹt trong đám cháy.

Lực lượng cứu hộ lần lượt cứu 4 nạn nhận thoát khỏi đám cháy

Lần lượt 4 nạn nhân được Cảnh sát PCCC và CNCH và người dân tiếp cận đưa ra ngoài, chỉ sau hơn 10 phút đám cháy được khống chế. Cơ quan chức năng tìm kiếm, phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong tại tầng 4.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại nhà dân số 8 Nguyễn Văn Huyên có 6 người, đều là các thành viên trong 1 gia đình gồm, bố mẹ và 4 người con. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 2 vợ chồng cùng 2 người con; còn 2 bé gái được xác nhận đã tử vong sinh năm 2015 và 2019.

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Hiện 4 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau vụ hỏa hoạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường phong tỏa, phối hợp với chính quyền địa phương chia buồn với gia đình nạn nhân, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiệm trọng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang