Clip chủ tiệm cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên gây sốc

Thứ Sáu, 11/08/2017 10:06

|

(CAO) Tối 10-8, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên Facebook, với nội dung một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ được cho là đang mang thai.

Đoạn clip này được nick Facebook Gabi P. chia sẻ và "lan đi" rất nhanh chóng, nhiều người nhận ra người đàn ông trong đoạn clip là Vũ Khánh hay còn gọi là K.C, chủ chuỗi tiệm trà - cafe cùng tên khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Theo như thông tinh chia sẻ, sự việc xảy ra lúc 8 giờ tối tại cửa hàng cafe ở tầng 4 tòa nhà Saigon Center, Quận 1, TP.HCM.

Người đàn ông tát mạnh vào mặt nữ nhân viên bán hàng - Ảnh cắt từ clip

Người chia sẻ đoạn clip cũng có đoạn giải thích trên Facebook cá nhân: "Nạn nhân là em họ mình, bé ấy đang mang thai 2 tháng. K.C. là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê, anh ta hỏi nhiều câu hỏi cắc cớ em mình không trả lời được, vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp K.C.. Anh này tức giận và xấn tới tát. Bảo vệ Saigon Center tới lập biên bản thì anh không thừa nhận mình là K.C. Em mình hiện đang rất sốc".

Nhiều người sau khi theo dõi clip đã tỏ ra bất bình trước hành động xấu xí này, nick Facebook Bùi Thông Duy chia sẻ: "Chưa nói chuyện sai, đúng ở đây, có thể nhân viên sai nhưng đánh người khác, nhất là phụ nữ thì còn sai hơn. Đặc biệt, khi mình còn là một người có tiếng trong xã hội thì những hình ảnh đó rốt cuộc sẽ làm xấu đi hình ảnh của chính bản thân mình".

Đoạn clip người đàn ông tát nữ nhân viên bán cafe đang lan truyền chóng mặt trên Facebook:

Bình luận (0)

Lên đầu trang