Công an viên nhận nuôi bé trai bỏ trong túi ni lông vứt ven đường

Thứ Ba, 13/10/2020 12:16  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 13-10, Công an xã Hàm Liêm cho biết, đã có người đứng ra nhận nuôi cháu bé bị bỏ rơi trong bao ni nông vứt ven đường. Người này là một đồng chí công an xã Hàm Liêm phụ trách địa bàn thôn.

Sau thời hạn 90 ngày, nếu không có người thân của bé đến nhận thì anh công an viên này sẽ làm thủ tục để xin bé làm con nuôi.

Hiện sức khoẻ của bé sơ sinh đã ổn định và đang được sưởi ấm, theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Sau khi cháu hoàn toàn khỏe mạnh, bé sẽ được chuyển giao cho người nhận nuôi, nếu lúc đó vẫn chưa có người mẹ hoặc thân nhân đến nhận.

Bao ni lông chứa bé trai và bé đã được cứu sống, hiện sức khỏe ổn định

Như Báo Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 9 giờ sáng 12-10, người dân địa phương hoảng hốt khi phát hiện tại khu vực tổ 1, thôn 2, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận (cách khu vực cống Xanh khoảng 20m) có một túi ni lông đang động đậy, phát ra tiếng khóc của trẻ sơ sinh.

Người dân đến mở túi ra kiểm tra thì phát hiện có một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, người tím tái, lập tức đưa bé ra khỏi bọc, báo cơ quan chức năng.

Công an xã đã đưa cháu bé lên Trạm Y tế xã Hàm Liêm cấp cứu. Tại đây, bé trai nặng 2,8kg vẫn còn dây rốn. Sau đó bé được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận theo dõi, điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang