Đà Lạt: Điều tra vụ cháy lớn tại nhà xưởng ươm cây giống

Thứ Tư, 18/03/2020 12:21

|

(CATP) Ngày 18-3, các cơ quan chức năng tỉnh lâm Đồng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xảy ra tại xưởng ươm cây giống thuộc Công ty CP Cao Nguyên Hivico, tổ Sào Nam, phường 11, TP.Đà Lạt - Lâm Đồng.

Theo đó, vào khoảng 10h 30 phút ngày 17-3 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại công ty trên, thiêu rụi nhiều cây giống, máy móc, trang thiết bị nhà xưởng, gây thiệt hại cả tỷ đồng.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Lâm Đồng tăng cường nhân lực, phương tiện xe chữa cháy đến hiện trường khống chế đám cháy

Theo ghi nhận tại hiện trường, hàng chục công nhân đang làm việc trong hai căn nhà xưởng ươm, cấy cây giống nằm cạnh nhau thì bất ngờ phát hiện khói từ phòng bên bốc ra ngoài, kèm theo những tiếng nổ lớn và sau đó ngọn lửa bốc cháy lên cao dữ dội lan tràn cháy tiếp các phòng cạnh bên. Nhiều nhân viên lo sợ đến tính mạng và nhanh chóng sơ tán mở các cửa sổ từ tầng hai căn nhà nhảy thoát ra ngoài và la lớn cho người dân cùng các ngành chức năng đến ứng cứu.

Hiện trường vụ cháy

Nhận tin báo, các ngành chức năng địa phương, trong đó có lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS khẩn trương đến hiện trường, tích cực khống chế, dập tắt ngọn lửa, mang những trang thiết bị, vật dụng chưa cháy trong xưởng ra ngoài. Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Rất may, vụ hỏa hoạn xảy ra không gây thiệt hại về người.

Nhà xưởng của công ty này nằm sâu trong con hẻm nhỏ nên các lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng gặp không ít khó khăn, vất vả khi làm nhiệm vụ.

Nguyên nhân vụ cháy đang các ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Người dân hiếu kỳ theo dõi các lực lượng chức năng dập tắt ngọn lửa

Bình luận (0)

Lên đầu trang