Nữ sinh cấp 3 gọi người nhà đến trường đánh bạn cùng lớp

Thứ Bảy, 10/04/2021 15:37

|

(CAO) Sáng 10-4, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh cấp 3 của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên H.Krông Pắk (Đắk Lắk) lao vào đánh nhau. Sau đó, một nữ sinh đã gọi người nhà tới lớp đánh bạn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9-4 giữa 2 nhóm nữ sinh tên V (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên H.Krông Pắk đã đánh nhau trong lớp học.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, nữ sinh Đ đã nhắn tin báo sự việc cho chị gái. Khoảng 9 giờ cùng ngày, chị gái của Đ đã cùng với anh rể đến trường tìm em V.

Sau khi tới trường, chị gái của Đ đã lao lên lớp dùng tay chân đấm đá vào người nữ sinh V. Sự việc đã được nhiều em học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

Chị gái của nữ sinh Đ đánh nữ sinh V
Hai nhóm nữ sinh hỗn chiến

Một lãnh đạo Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã mời Công an TT.Phước An, H.Krông Pắk cùng những người có liên quan lên làm việc.

Nguyên nhân trước đó 2 nữ sinh này có xảy ra mâu thuẫn rồi nhắn tin hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết, khi 2 người này tới, bảo vệ trung tâm không cho lên mà yêu cầu ngồi chờ ở ghế đá. Tuy nhiên, lợi dụng lúc bảo vệ đi đánh trống vào lớp, 2 người này này lao lên lớp.

“Thứ 2 tuần sau, chúng tôi cũng mời phụ huynh các em tới trường để giải quyết”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau trong lớp học:

Clip người nhà của nữ sinh Đ đánh nữ sinh V:

Bình luận (0)

Lên đầu trang