Cháy lớn căn nhà 4 tầng làm nghề mây tre đan trong hẻm ở quận Gò Vấp

Thứ Hai, 02/01/2023 11:29

|

(CAO) Căn nhà 4 tầng là nơi làm nghề đan các sản phẩm bằng tre, mây bất ngờ bốc cháy ở tầng trệt rồi lan lên các tầng bên trên thiêu rụi gần như toàn bộ tài sản. Hai người được giải cứu thành công.

Trưa 2-1, một vụ hoả hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ tài sản của căn nhà 4 tầng nằm trong hẻm trên địa bàn quận Gò Vấp, TPHCM.

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút, lửa bất ngờ bùng lên ở tầng trệt của căn nhà 1 trệt 3 lầu nằm trong hẻm 364 đường Dương Quảng Hàm, phường 5, Q.Gò Vấp.

Lửa cháy từ tầng trệt lên tới tầng cao.

Phát hiện vụ việc, người dân trong hẻm chạy tới dùng các biện pháp dập lửa tại chỗ nhưng bất thành, cửa khoá trong nên không thể tiếp cận vào, lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm cả tầng trệt rồi lan lên các tầng ở trên.

Cảnh sát phun nước dập lửa.

Lúc này người dân tìm cách bắc thang cho 2 người trong nhà thoát ra ngoài.

"Nhà này có 3 người, mà một ông anh đi giao hàng rồi. Lúc cháy tôi bắc thang cho bà cô trèo ra, còn thằng cu kia nó trèo qua ban công nhà kế bên", một nhân chứng kể lại.

Căn nhà 4 tầng cháy rụi.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Q.Gò Vấp lập tức điều nhiều xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, triển khai phương án khoanh vùng chống cháy lan, khống chế ngọn lửa.

Công an địa phương cũng tập trung lực lượng hỗ trợ, phân luồng giao thông, giải tán đám đông người hiếu kỳ để tạo thuận lợi cho việc chữa cháy.

Do căn nhà khoá trong, và làm nghề đan may, tre toàn các vật liệu dễ cháy nên lửa bùng lên rất nhanh.

Tới 11 giờ 20, cảnh sát vẫn đang phun nước dập lửa.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà.

...

Bình luận (0)

Lên đầu trang