Đứng trú mưa, hai người gặp nạn tử vong

Chủ Nhật, 04/07/2021 15:37  | Lê Long

|

(CAO) Trong một buổi chiều trời mưa tại hai địa phương, hai người đi đường vào trú mưa nhà bên đường thì bị tai nạn tử vong.

Chiều 3-7, anh N.H.T (ngụ huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) cùng người bạn đang đi trên đường thì gặp cơn mưa, anh ghé vào nhà người dân ở xã Mương Máng, huyện Hàm Thuận Nam để trú mưa.

Khi đang đứng dưới mái hiên nhà, anh T. và bạn đứng gần cửa sắt, cả hai ngã xuống nền nhà, anh T. nằm bất động còn người bạn thì đứng lên được.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Thấy anh T. nằm bất động, mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Người bạn anh T. cho rằng mình bị điện giật.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng đến hiện trường kiểm tra, phát hiện 1 công tắc (CB cóc) được buộc vào thanh sắt trên mái che bằng tôn có dấu hiệu bị cháy đen, có mùi khét, nghi sự cố rò rỉ điện xuất phát từ khu vực này và dẫn điện ra phía trước, khiến anh T tử vong.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường và phối hợp cùng điện lực để làm rõ vụ việc.

Công tắc (CB cóc) được buộc vào thanh sắt trên mái che bằng tôn

Gần với thời điểm này, tại xã Tân Hải, thị xã La Gi (Bình Thuận) anh Nguyễn Hồng S. (SN 1986, thường trú thôn Hiệp Hòa, xã Tân Hải, thị xã La Gi) trên đường đi làm về gặp trời mưa, lốc xoáy. Anh vào trú mưa ở ngôi nhà đang xây dang dở, nhưng lốc xoáy lớn làm rớt ván từ trên cao xuống làm anh bị gãy tay, dập phổi, gãy ba sườn, vỡ lá lách, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị thường quá nặng, anh đã tử vong.

Được biết, hoàn cảnh anh S, rất đáng thương, vợ đã bỏ đi, anh đi làm mướn nuôi 2 con nhỏ (bé 14 tuổi đã nghỉ học, bé 8 tuổi năm nay lên lớp 3).

Chiều 4-7, người thân đã tổ chức mai táng cho anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang