Giải chạy trực tuyến gây quỹ ủng hộ trẻ ở viện cô nhi

Thứ Sáu, 20/11/2020 22:32

|

(CAO) Nhằm hỗ trợ giảm thiểu tác động của dịch Covid-19 và chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, Tập đoàn UOB đã tổ chức chương trình chạy bộ từ thiện (trực tuyến) ở 17 nước, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qua đó, với nguồn quỹ 75.000 đôla Singapore thu được, một phần trong số này được dùng để hỗ trợ dụng cụ học tập trực tuyến cho hơn 100 trẻ ở 2 cô nhi viện tại Bà Rịa - Vũng Tàu và An Giang của Tổ chức Kidspire tại Việt Nam.

UOB Heartbeat Run/Walk là chương trình chạy bộ được tổ chức thường niên của Tập đoàn UOB, qua đó khuyến khích nhân viên duy trì lối sống khỏe đồng thời biết quan tâm tới cộng đồng. Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên đây là năm đầu tiên chương trình chuyển sang tổ chức trực tuyến tại 17 thị trường khác nhau kể từ chương trình đầu tiên vào năm 2007. Suốt tháng 10-2020, các nhân viên của UOB và gia đình đã cùng chạy hoặc đi bộ được quãng đường 200.000km.

Kidspire là tổ chức chuyên hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam sống trong các cô nhi viện, bằng cách giúp các em gây dựng sự tự tin và phát triển tiềm năng thông qua các khóa học về công nghệ và STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán -Science, Technology, Engineering and Maths).

Bằng cách này, các em có thể hoàn tất việc học, tìm việc kiếm sống, vươn lên thoát nghèo, vốn là nguyên nhân chính khiến các em phải đến sống ở cô nhi viện.
Các lớp học ở cô nhi viện bị gián đoạn vào mùa dịch Covid-19, khoản hỗ trợ của UOB VIệt Nam sẽ được dùng để mua sắm thiết bị cho việc học online cho trẻ em tại các cô nhi viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang