Tối 20/11 diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ Sáu, 20/11/2020 16:04

|

(CAO) 20 giờ tối nay (20-11) tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM), đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Thập kỷ hương sắc” sẽ diễn ra với sự tranh tài của 35 thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, tiếp sóng 15 đài phát thanh, truyền hình và phát trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ tham gia các phần thi như trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội...; top 5 sẽ tham gia phần thi ứng xử để chọn ra top 3 và ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Được biết, dàn thí sinh năm nay của Hoa hậu Việt Nam khá đồng đều về hình thể, nhan sắc lẫn trí tuệ, trong đó có nhiều thí sinh giỏi nhiều ngoại ngữ, vì vậy trong 35 thí sinh tham dự đêm chung kết tối nay, người đẹp nào đăng quang vẫn là ẩn số khó đoán.

Ban giám khảo của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm: nhà sử học Dương Trung Quốc; giám khảo nhân trắc học GS.TS. NGND Hoàng Tử Hùng; nhà thơ Hữu Việt; NTK Lê Thanh Hòa; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh; Á hậu Thụy Vân.

Giải thưởng dành cho tân hoa hậu là 350 triệu đồng cùng vương miện, các vật phẩm đăng quang; Á hậu 1 là 250 triệu đồng; Á hậu 2 là 200 triệu đồng. Phần thưởng dành cho các giải thưởng phụ là 50 triệu đồng.

Theo BTC cuộc thi, đêm chung kết tối nay có sự góp mặt của nhiều, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, được các bạn trẻ yêu thích như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thùy Linh, Minh Tuyết, Binz,  Á hậu Kiều Loan… Họ sẽ hỗ trợ cho phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa và hấp dẫn.

Đặc biệt, đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam nên sẽ có tiết mục ca ngợi tình thầy trò cũng sẽ được dàn dựng với sự xuất hiện của các em nhỏ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn và những nhân vật truyền cảm hứng trong các dự án Người đẹp Nhân ái.

Một số thí sinh tại cuộc thi năm nay:

Người đẹp Nguyễn Thu Phương
Người đẹp Phương Anh
Người đẹp Hoàng Bảo Trâm
Người đẹp Hải My
Người đẹp Đỗ Thị Hà

Bình luận (0)

Lên đầu trang