Diễm My 9X đóng MV sau 7 năm

Thứ Năm, 12/11/2020 11:30

|

(CAO) Nữ diễn viên khoe nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất trong MV debut của ca sĩ- nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Kể từ 2013, nữ diễn viên Diễm My 9X không nhận lời tham gia đóng các MV. Tuy nhiên, vì yêu mến chất giọng cũng như những sáng tác “lụi tim” của người anh mà cô nhận lời đóng vai người yêu của Vương Anh Tú trong dự án này.

Ngôi sao điện ảnh vào vai người tình trong MV của nam ca sĩ. Diễm My 9X cũng là cô em thân thiết mà nam ca sĩ hết sức quý mến. Ca sĩ Hiền Hồ cũng có một vai trò rất thú vị trong MV debut lần này.

Nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt như: Hiền Hồ, Lyly, Đạt G, Châu Đăng Khoa, Anh Tú, …chúc mừng nam ca sĩ ở vai trò mới.

Châu Đăng Khoa cho biết, từ trước đến giờ anh luôn mong Vương Anh Tú hãy ra sản phẩm đi và hãy hát nhạc của chính mình. Vì những người thật sự vừa hát và vừa sáng tác được ở thị trường âm nhạc Việt Nam là không nhiều. MV đầu tiên mang tên "Cuộc gọi nhỡ" cũng chính là sáng tác mà nam ca sĩ dành riêng cho mình. MV kể về câu chuyện một chàng trai đam mê với ca hát, sáng tác, ngày đêm miệt mài với công việc. Vốn là một nhạc sĩ nên khi có ý định chuyển sang làm ca sĩ, anh chàng đã không nhận được sự ủng hộ của công ty quản lý...

Nam ca-nhạc sĩ cho biết, trong thời gian sắp tới, anh sẽ liên tục thay đổi về cả ngoại hình lẫn gu âm nhạc bằng cách cho ra nhiều dự án âm nhạc, để hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa dạng trong phong cách âm nhạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang