Á hậu Hoàng Thuỳ quyến rũ với hình ảnh mới

Thứ Bảy, 14/11/2020 09:07

|

(CAO) Mỹ nhân nổi tiếng của showbiz khoe đường cong chuẩn trong trang phục dạ hội.

Hoàng Thuỳ là gương mặt ấn tượng với khán giả. Cô là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thuỳ cũng từng đảm nhận vai trò HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ hai cùng Lan Khuê và Minh Tú.

Hiện tại Hoàng Thuỳ là nàng hậu sáng giá của showbiz, với bề dày kinh nghiệm để truyền tải cho các thế hệ sau này.

Hào hứng với vai trò HLV Miss International Queen Việt Nam 2020, Hoàng Thuỳ cho biết: "Thuỳ rất vui khi nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò HLV, có lẽ đây là điều ý nghĩa nhất mà Thuỳ dành cho cộng đồng. Thuỳ chỉ mong tất cả các bạn tham gia chương trình sẽ có một trải nghiệm thật thú vị và làm hành trang cho các bạn sau này để có thể thực hiện được ước mơ của mình”.

Nói về tiêu chí để lựa chọn thí sinh, Hoàng Thuỳ cũng cho biết: "Các bạn trong đội của mình không phải là người đẹp nhất mà là người có sự nghiêm túc và khao khát cháy bỏng với đam mê.

Chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2020 - Miss International Queen Việt Nam đã trải qua vòng thi online và buổi workshop, tìm được top 55 gương mặt tài năng, xinh đẹp bước vào vòng ghi hình. Quán quân đại diện Việt Nam sẽ tham gia Miss International Queen tại Thái Lan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang