Hà Nội tiếp tục xảy ra cháy lớn trong đêm

Thứ Sáu, 02/12/2016 22:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một vụ hỏa hoạn lại tiếp tục xảy ra tại Hà Nội sau khi vụ cháy tại khu công nghiệp Ngọc Hồi vừa được dập tắt chiều nay.

Tối ngày 2-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến nhiều người hoảng hốt. Tại hiện trường, lửa bốc lên ngùn ngụt, cháy dữ dội trong xưởng nhựa.

Tại hiện trường, lửa bốc lên ngùn ngụt, cháy dữ dội trong xưởng nhựa

Vụ cháy xảy ra khoảng 20 giờ 30, tại một xưởng nhựa rộng khoảng 1000 m2 ở trong ngõ 80 đường Linh Lang, phường Trung Văn. Vụ việc khiến nhiều người đi đường và người dân xung quanh xưởng nhựa ở đường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoảng hốt.

Đám cháy nhanh chóng lan ra khu xưởng và thiêu rụi nhiều hàng hóa. Đến thời điểm 21 giờ đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Nhận được tin báo, nhiều lượt xe cứu hỏa cũng nhanh chóng đến hiện trường tiếp cận đám cháy, nỗ lực dập lửa.

Lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trườn để dập tắt đám cháy

Cũng trong ngày hôm nay một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu công nghiệp Ngọc Hồi đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, máy móc của công ty tại đây gây thiệt hại lớn về tài sản. Thời gian qua trên địa bàn Hà Nội liên tiếp xảy ra hỏa hoạn khiến những người dân vô cùng hoảng hốt khi có cháy xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang