Tìm thấy thi thể thủ môn đội bóng đá Lâm Đồng bị nước cuốn mất tích

Thứ Năm, 01/12/2016 11:07  | Kim Đồng

|

(CAO) Khoảng 7h sáng ngày 1-12, thi thể thủ môn đội bóng đá Lâm Đồng bị nước cuốn mất tích đã được tìm thấy bên cạnh vị trí gặp nạn trên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt.

Phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Đầm

Trước đó, như Báo CA TP. HCM đã đưa tin, khoảng 17h ngày 27-11 hai thanh niên là anh Lê Văn Sơn (25 tuổi), ngụ đường Cô Giang, TP.Đà Lạt, thủ môn đội bóng đá Lâm Đồng cùng bạn là Nguyễn Minh Chung đứng trên bờ hồ Tuyền Lâm ném trái bóng ra ngoài hồ rồi thi nhau bơi lấy bóng.

Trong lúc bơi ra lấy bóng, cả hai người đều trong tình trạng đuối sức, tuy nhiên, anh Nguyễn Minh Chung may mắn bơi được vào bờ. Riêng thủ môn Lê Văn Sơn bị đuối sức nên đã chìm xuống đáy hồ.

Hiện trường nơi nạn nhân gặp nạn

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã kịp thời trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thôn tin, lực lượng Cảnh sát PCCC-HNCH Lâm Đồng đã điều động lực lượng tới triển khai các biện pháp tìm kiếm thi thể anh Lê Văn Sơn. Tuy nhiên thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, vị trí anh Lê Văn Sơn bị đuối nước sâu khoảng 20m nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Đến khoảng 7h sáng ngày 1-12, thi thể anh Lê Văn Sơn đã tự nổi bên cạnh vị trí gặp nạn. Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Để tìm kiếm thi thể cầu thủ bóng đá Lâm Đồng, nhiều người dân địa phương, đồng đội và người nhà của nạn nhân đã quyên góp tiền để thuê thợ lặn tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang