‘Hố tử thần’ trên đường vào sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Năm, 01/12/2016 00:45  | T.M

|

(CAO) Xuất hiện trước đó một ngày nhưng không được khắc phục khiến nhiều người ra, vào sân bay Tân Sơn Nhất bị lọt hố dẫn đến té, ngã.

Chiều 30-11, hố sâu xuất hiện tại giao lộ Phan Thúc Duyện - Phổ Quang - Phan Đình Giót (Q.Tân Bình, TP.HCM) vẫn chưa được giải quyết gây khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Clip hiện trường

Theo phản ánh của người dân, hố sâu này có từ ngày 29-11 nhưng không có đơn vị này xử lý, nhiều người tham gia giao thông bị té, ngã do va vào miệng hố.

Qua ghi nhận, “hố tử thần” này rộng gần 1m2, sâu gần 20cm. Để cảnh báo người đi đường, người dân đã cắm cành cây nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hơn nữa, đây là cửa ngõ ra, vào sân bay Tân Sơn Nhất nên lưu lượng phương tiện tham gia rất đông dẫn đến hiện tượng sụt lún, miệng hố sẽ bị mở rộng ra.

"Hố tử thần" nằm ngay cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất tiềm ẩn nguy cơ tai nạn

Chiều 30-11, trong vòng 30 phút đã có 5 người đi đường bị lọt vào “hố tử thần” dẫn đến té ngã nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Khu quản lý giao thông đô thị số 1, thuộc Sở GTVT TP.HCM cho biết sẽ cử người xuống để kiểm tra và khắc phục sự cố trên ngay trong tối nay.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang