Lâm Đồng:

Ba nữ sinh lớp 6 đuối nước thương tâm

Thứ Tư, 30/11/2016 16:19  | Kim Đồng

|

(CAO) Chiều ngày 30-11, UBND xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 nữ sinh lớp 6 tử vong.

Trước đó, vào chiều 29-11, một nhóm 8 nữ sinh đều học lớp 6 Trường Tiểu học và Trung học Cở sở Lê Lợi, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) rủ nhau đi chơi tại khu vực hồ thôn 3. Tại đây, 4 em xuống hồ tắm thì không may bị sụp hố sâu, khiến 3 em chết đuối. Nạn nhân được xác định là em Bùi Thị Mai Ly, Quách Triệu Vi và Nguyễn Thị Lan Anh (đều sinh năm 2005).

Căn nhà tang thương của các nạn nhân

Một người dân địa phương cho biết, sau khi những học sinh còn lại trên bờ chạy về khu dân cư gần đó tri hô, người dân và lực lượng chức năng đã ngay lập tức tổ chức cứu hộ. Tuy nhiên, các em đã không qua khỏi.

Được biết, chiều 29-11, các em được nghỉ học nên đã về xin gia đình đi chơi nhưng không may gặp nạn. Hiện, UBND huyện Bảo Lâm đã thăm viếng và hỗ trợ gia đình mỗi em gặp nạn 5 triệu đồng. UBND xã Lộc Tân cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng nhằm động viên, an ủi gia đình nạn nhân.

Hồ thôn 3, xã Lộc Tân

Hồ thôn 3, xã Lộc Tân rộng hơn 10 ha, sâu 10 - 15 m là hồ tích nước phục vụ việc tưới tiêu cho người dân thôn 3 và một phần của xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm).

Bình luận (0)

Lên đầu trang