Nam Định:

Đôi vợ chồng tử vong sau tiếng nổ trong căn nhà khóa trái

Thứ Ba, 29/11/2016 08:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện vụ nổ, người dân chạy sang ứng cứu thì thấy ngôi nhà đã khóa phía trong. Đập cửa vào trong thì người vợ đã tử vong, người chồng tiên lượng xấu được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau tiếng nổ lớn, người bố trẻ chết không nguyên vẹn

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 28-11, tại thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ việc vô cùng nghiêm trọng khiến đôi vợ chồng tử vong.

Thông tin cho biết, thời điểm trên, người dân địa phương nghe tiếng nổ và khói đen bao phủ nhà anh Trần Văn M. (SN: 1971) và chị Chu Thị H. (SN: 1976, cùng ở thôn Bái Dương. Anh M và chị H là vợ chồng với nhau).

Ảnh minh họa

Khi người dân chạy sang ứng cứu thì thấy cửa cổng và cửa nhà anh M. đã khóa phía trong. Người dân trong thôn phải phá cửa vào trong thì phát hiện chị H. đã tử vong. Anh M. tiên lượng xấu, miệng có mùi thuốc sâu. Anh M. được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc.

Được biết, vợ chồng anh M. có với nhau 2 đứa con trai. Trước xảy ra sự việc đau lòng, vợ chồng anh M. thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với nhau. Có một thời gian, anh M. đi Trung Quốc làm ăn sau đó trở về địa phương thời gian thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Ông Trần Văn Khải – Trưởng Công an xã Nam Dương xác nhận vụ việc trên. Theo ông Khải, khi nhận được thông tin, Công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và thông báo vụ việc lên Công an huyện theo thẩm quyền.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang