Vụ cháy chung cư ở TPHCM, 2 người tử vong: Thu giữ can chứa xăng

Thứ Tư, 23/03/2022 11:39  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định chất cháy là nhiên liệu. Lực lượng chức năng đã thu giữ can xăng được cho là có liên quan.

Đến 11 giờ ngày 23/3, Công an quận Tân Phú, TPHCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn hộ chung cư Carillon 5, phường Hòa Thạnh, 2 người tử vong do rơi xuống đất.

Hai nạn nhân được xác định là chị N.T.N.N. (SN 1980) và N.T.N.M. (SN 2004, con gái của chị N.).

Hiện trường vụ cháy.

Một nguồn tin cho biết chị N. bị ung thư giai đoạn cuối và từng có ý định tự tử. Ngoài ra, người này còn nợ tiền một số người.

“Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn vụ cháy là do tự phóng hỏa bằng xăng”, một nguồn tin này cho biết.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 4 giờ 15 cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc lên tại căn hộ ở tầng 10 nên hô hoán. Nhiều người cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành.

Can chứa xăng cảnh sát thu được.

Theo các cư dân, thời điểm xảy ra cháy, một người phụ nữ và con gái được cho là rơi từ căn hộ bốc cháy xuống đất, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt. Ngoài ra, ngọn lửa còn thiêu rụi nhiều tài sản giá trị trong diện tích 23/66m2 tại phòng 10.2 (tầng 10).

Bình luận (0)

Lên đầu trang