Ông Bùi Hoàng Trí, CEO Công ty BĐS Nam Hoàng:

Am hiểu thị trường để kiến tạo giá trị thật cho khách hàng

Thứ Hai, 10/05/2021 08:56

|

(CAO) Dù mới thành lập được 2 năm nhưng Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Công ty BĐS Nam Hoàng) đã khẳng định được “chỗ đứng” của mình nhờ am hiểu và nắm rõ thị trường để kiến tạo nên giá trị thật cho từng khách hàng của mình.

Chữ tín tạo… niềm tin!

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (BĐS Nam Hoàng) được thành lập. Trước sự chuyển mình của Long Thành (Đồng Nai) thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước, BĐS Nam Hoàng đã nỗ lực phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm đa dạng, phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

BĐS Nam Hoàng ngày càng củng cố được uy tín của mình

Ông Bùi Hoàng Trí, Fouder – CEO BĐS Nam Hoàng cho biết nhờ khởi nguồn kinh doanh bất động sản từ chính nơi sinh sống nên ông và cộng sự hiểu rất rõ thị trường. Đây là một lợi thế lớn vì nhờ đó BĐS Nam Hoàng luôn tạo ra được những giá trị thực, chất lượng và phù hợp cho đối tác cũng như khách hàng của mình.

Nhớ lại những ngày đầu bén duyên, có được khoản lợi nhuận đầu tiên từ việc giới thiệu bán đất, ông Trí cho biết đã phải ngày đêm mày mò nghiên cứu thị trường, tìm hiểu kỹ từng sản phẩm để giới thiệu với khách hàng từng ưu - nhược điểm mỗi lô đất, mỗi căn nhà.

Ông Bùi Hoàng Trí bộc bạch: “Làm về lĩnh vực bất động sản, tôi nghĩ mình cần nỗ lực hỗ trợ khách hàng tốt nhất như chính tìm căn nhà cho mình vậy. Mình phải tư vấn tận tâm, khách mua hài lòng thì mình cũng hạnh phúc. Uy tín của Nam Hoàng có được cũng chính nhờ vào phương châm đó”.

Thấu hiểu và trân quý những sản phẩm mà Nam Hoàng đang phụ trách, cũng như tôn trọng nhu cầu, mong muốn và chi phí của người mua, nên tất cả hợp đồng mua bán hay ký gửi đều được anh xem xét rất kĩ và cẩn thận không để sai sót. Những buổi tư vấn khách hàng cũng do anh Trí là người đảm đương chính, anh chia sẻ tận tình và hướng dẫn khách hàng một cách cặn kẽ để họ hài lòng nhất.

Thấu hiểu từng sản phẩm là cách mà CEO Bùi Hoàng Trí mang giá trị đến cho khách hàng

BĐS Nam Hoàng chưa bao giờ từ chối một khách hàng nào, từ người mua đến người ký gửi. Nam Hoàng như người kết nối, thị trường luôn có người này phù hợp với sản phẩm này, người khác phù hợp với sản phẩm kia. Với phương châm luôn lấy chữ tín làm đầu, BĐS Nam Hoàng dần có được sự tin tưởng của khách hàng. Từ đó, cái tên BĐS Nam Hoàng và cá nhân ông Bùi Hoàng Trí được nhiều người biết đến.

Tiềm năng BĐS vùng ven là rất lớn

Ông Bùi Hoàng Trí cho biết tiềm năng thị trường bất động sản Long Thành đang rất lớn. Sự chuyển mình mạnh mẽ trong mọi mặt kinh tế, xã hội, hạ tầng, giao thông…cùng sự kiện xây dựng sân bay quốc tế Long Thành khiến Đồng Nai nhanh chóng trở thành thị trường hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Đặc biệt, phân khúc đất nền Long Thành trở thành kênh đầu tư hấp dẫn và là “vùng đất màu mỡ” đối với nhà đầu tư bất động sản.

Đất nền vùng ven sẽ vẫn là kênh hấp dẫn với các nhà đầu tư

Sân bay Long Thành cùng với hàng loạt trục giao thông kết nối với các khu vực đô thị, kinh tế khác dự báo sẽ tạo động lực đầu tư và phát triển kinh tế cho vùng, kéo theo đó là các dự án về kho bãi, giao thông hạ tầng, dịch vụ và đô thị vệ tinh… Điều này cũng khiến giá đất tại đây thời gian qua tăng khá cao. Tuy nhiên, theo ông Trí, giá đất tại Long Thành vẫn đang khá hợp lý, thậm chí BĐS Nam Hoàng đang có nhiều sản phẩm dành cho người có thu nhập thấp.

Hiện nay, ngoài thị trường Long Thành, BĐS Nam Hoàng đang mở rộng sang các khu vực vùng ven TP.HCM khác như TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), Hàm Thuận (tỉnh Bình Thuận)… với nhiều loại hình dịch vụ như: làm hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ các hồ sơ vay thế chấp ngân hàng; xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng các khu dân cư; đến mua bán đất nền…

Ông Trí luôn tâm niệm "Cho đi là để được nhận lại"

Bên cạnh hoạt động chăm lo đời sống cho cộng sự công ty, BĐS Nam Hoàng đã và đang triển khai các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Với tâm niệm “Cho đi để được nhận lại”, những dịp cuối tuần hay lễ tết, ông Bùi Hoàng Trí cùng cộng sự thường xuyên tổ chức những chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bà con nghèo…

Sự tận tâm và hiểu biết đối với từng sản phẩm của BĐS Nam Hoàng và CEO Bùi Hoàng Trí không những mang lại giá trị, đáp ứng được nhu cầu mà còn góp phần gầy dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó như cách mà ông Trí cùng cộng sự của Nam Hoàng đang nỗ lực thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang