Công an TPHCM: Hướng về cộng đồng bằng sự tận tâm

Thứ Sáu, 16/06/2023 18:46

|

(CAO) Sáng 16/6, Công an huyện Củ Chi cùng Hội Phụ nữ Công an TPHCM phối hợp với các đoàn thể xã Tân Thạnh Tây (huyện Củ Chi) tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng đầy ý nghĩa, thiết thực, đậm tính nhân văn tại Cơ sở bảo trợ xã hội Hoa Hồng trên địa bàn huyện.

Tại đây, Công an huyện Củ Chi tổ chức tuyên truyền đến người dân và các em nhỏ một số nội dung cơ bản về phòng, chống bạo hành, xâm hại trẻ em, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình; giới thiệu những tiện ích, sự cần thiết và hướng dẫn công dân đủ các điều kiện theo quy định thực hiện đăng ký tích hợp định danh điện tử mức độ 1, 2.

Dịp này, Hội Phụ nữ CATP và Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt cũng trao tặng nhiều phần quà thể hiện tình cảm, chia sẻ với những trẻ em kém may mắn tại cơ sở.

Đoàn công tác tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và tuyên truyền về Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện an sinh xã hội nhằm góp phần chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc; vừa là trách nhiệm thực hiện công tác chuyên môn để góp phần bảo vệ quyền, tiện ích hợp pháp của người dân... Hội Phụ nữ CATP và Công an huyện Củ Chi đã phát huy mạnh mẽ tinh thần "Vì nhân dân phục vụ", hướng về lợi ích của cộng đồng với tất cả sự tận tâm, tận tụy.

Lan tỏa những việc làm tích cực trong cộng đồng

Với nguồn năng lượng tích cực mà lực lượng CATP và các tổ chức đoàn thể địa phương lan tỏa, hy vọng "những đóa hoa hồng" yếu thế tại đây sẽ vươn lên mạnh mẽ, chiến thắng sự thử thách của số phận để có thể làm chủ tương lai tươi sáng hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang