Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể cháu bé tử vong do lật thuyền trên hồ Đông

Thứ Ba, 26/03/2024 13:16

|

(CAO) Lúc 11h trưa 26/3, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của cháu bé 13 tuổi bị lật thuyền mất tích trên hồ Đông ở H.Di Linh (Lâm Đồng).

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Nạn nhân là cháu K’Khương (trú xã Tân Châu, H.Di Linh) bị mất tích trên hồ Đông, H.Di Linh ngày 24/3. Thi thể cháu K'Khương được tìm thấy ở giữa hồ nước, gần vị trí chiếc thuyền bị lật.

Trước đó, trưa 24/3, K’Khương và 2 cháu nhỏ khác cùng 13 tuổi đến hồ Đông câu cá. Các cháu đã lấy 1 cái xuồng đánh cá của người dân chèo ra giữa hồ. Được khoảng 15 mét thì xuồng bị lật làm cả 3 cháu nhỏ rơi xuống nước. 1 cháu tự bơi được vào bờ, 1 cháu được người câu cá phát hiện cứu sống. Riêng cháu K’Khương bị chìm mất tích. Đáng nói, do lo sợ bị mắng nên khi về nhà ở xã Tân Châu, 2 cháu này không nói cho người lớn về vụ việc lật xuồng. Đến sáng 25/3, sau 1 đêm không thấy cháu K’Khương về nhà nên gia đình đi tìm và lúc này 2 cháu nhỏ đi cùng mới nói rõ sự việc.

Tiếp nhận tin báo, Công an H.Di Linh cùng chính quyền địa phương và Đội PCCC&CNCH khu vực 3 - Công an Lâm Đồng đóng tại TP Bảo Lộc và lực lượng phản ứng nhanh thuộc CLB phòng chống đuối nước của địa phương đã triển khai công tác tìm kiếm cứu hộ tích cực 24/24h, đến trưa nay mới tìm thấy thi thể cháu bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang