Làm rõ vụ xuồng tuần tra va chạm trên biển khiến 1 người tử vong

Thứ Ba, 09/06/2020 09:33  | T.Nam

|

(CAO) Công an Quảng Ninh vừa thông tin về vụ va chạm trên biển của xuồng Cảnh sát đường thủy khiến 1 người tử vong.

Về vụ va chạm giữa xuồng của Cảnh sát Đường thủy Công an TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) với một người dân trên biển, Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, chiều 8/6, Tổ công tác Cảnh sát Đường thủy thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự thuộc Công an TP.Hạ Long gồm 3 cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tuần tra dọc tuyến biển ven bờ từ cầu Bãi Cháy (phường Hồng Gai) đến cảng Nam Cầu Trắng (phường Hồng Hà).

Ảnh minh họa

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi xuồng đến vùng nước trước khu vực cảng công vụ Bến Đoan thuộc phường Hồng Gai thì nghe thấy tiếng va chạm và phát hiện có người cởi trần nổi phần lưng phía sau xuồng.

Tổ công tác đã dừng xuồng, cứu hộ, sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nhưng người này đã tử vong. Người tử vong được xác định là ông Bùi Văn Chung (SN 1964; trú tại số nhà 482, tổ 35, khu 4, phường Cao Thắng (TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, khu vực ven biển Bến Đoan cũng như dọc tuyến bao biển đường Trần Quốc Nghiễn của TP.Hạ Long có một số bãi tắm tự phát. Vào các buổi chiều, người dân Hạ Long thường đến đây tắm bất chấp việc tại khu vực này đã có những biển báo nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang