(CATP) Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình xuất nhập khẩu nông sản Việt Nam.
Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của người nông dân, Ngân hàng Shinhan vừa phát động chiến dịch “Tiếp sức nông sản Việt” với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, đồng hành và giúp sức nông dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn.
Theo đó, trong hai ngày 25 và 26-2-2020, 16,5 tấn dưa hấu đã được Ngân hàng Shinhan tổ chức thu mua và phân bổ xuống tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước làm quà tặng cho toàn thể nhân viên Shinhan (gần 3.300 nhân viên) và gia đình.
Hoạt động lần này không chỉ góp phần chia sẻ khó khăn đối với nông dân Việt Nam, mà còn là cơ hội để tập thể Shinhan chung tay cùng cộng đồng tạo nên những giá trị tốt đẹp.
Nhân viên ngân hàng Shinhan với việc tiếp sức nông sản Việt
Ông Shin Dong Min – CEO của ngân hàng Shinhan tại Việt Nam- chia sẻ: “Ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển và cả những khó khăn của thị trường kinh tế Việt Nam. Với hoạt động ý nghĩa này, ngân hàng mong muốn lan tỏa tài chính ấm áp đến với tất cả bà con nông dân tại khắp các tỉnh thành, nhằm san sẻ gánh nặng với họ trong giai đoạn thị trường nông sản gặp khó khăn.
Đồng thời, ngân hàng Shinhan cũng mong muốn truyền cảm hứng về tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng, khuyến khích mọi người cùng chung sức, đồng lòng hỗ trợ nông dân Việt”.