Người đàn ông phụ hồ bị nước cuốn trôi tử vong

Thứ Năm, 19/09/2019 13:37  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trưa ngày 19/9 lực lượng tìm kiếm cứu nạn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tìm thấy nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi cùng xe máy tại một con suối Tân Cang thuộc tổ 5, KP.Tân Cang, phường Phước Tân, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Người dân hiếu kỳ theo dõi tìm kiếm nạn nhân tại con suối.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 18/9 ông Châu Sang (SN 1969 quê tỉnh An Giang) trên đường đi làm phụ hồ về thì bị nước lũ cuốn trôi khi qua cầu dân sinh bắc qua con suối thuộc khu phố Tân Cang, P.Phước Tân.

Theo một số công nhân làm việc gần nơi xảy ra vụ việc cho biết vào thời gian trên sau trận mưa lớn kéo dài thì nước từ thượng nguồn suối này chảy về khu vực này rất lớn.

Khi nước lũ tràn qua cả cầu dân sinh bắc qua suối khoảng 1 mét thì ông Sang điều khiển xe máy qua cầu.

Do trời tối nên công nhân nghĩ ông Sang đã qua được cầu về nhà nên không báo cho lực lượng chức năng và chính quyền địa phương.

Đến sáng ngày 19/9 khi con của ông Sang không thấy bố về thì đi tìm và nghe tin tối 18/9 ông Sang có đi qua cây cầu ngập nước.

Nghi có chuyện chẳng lành nên con của ông Sang đã đã báo chính quyền và lực lượng chức năng tìm kiếm.

Đến 11 giờ trưa cùng ngày thì lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vớt được xe máy của ông Sang mang BS: 67N8 - 8809 bị cuốn trôi dưới suối ngay dưới cầu dân sinh ông Sang gặp nạn.

Trưa cùng ngày lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa đã huy động gần 50 chiến sĩ gồm Công an và Quân sự đến hiện trường để tím kiếm nạn nhân.

Đến 12 giờ 30 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông sang cách hiện trường khoảng 1km.

Bình luận (0)

Lên đầu trang