Long An:

Người phụ nữ nhờ giữ hộ bé trai để đi vệ sinh, rồi… đi luôn không quay lại

Chủ Nhật, 27/10/2024 15:56

|

(CAO) Chiều 27/10, Chủ tịch UBND Phường 2 (TP.Tân An, Long An) Vũ Hồng Lịch cho biết, đã báo cáo cơ quan có thẩm quyền xác minh thân nhân bé trai sơ sinh do một người phụ nữ đưa đến phường trình báo bị bỏ rơi.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 25/10, chị Lý Thị Kim Tuyền (SN 1986, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa) ngồi tại quán nước trước Cổng 1- Bến xe Long An (Phường 2) chờ gia đình đến rước. Lúc này, một phụ nữ (khoảng 25 tuổi) trên tay bế một bé trai chừng vài tháng tuổi đi đến và nhờ chị Tuyền bế giùm để đi vệ sinh.

Ngoài gửi bé trai, người phụ nữ còn để lại 01 bịch nilon (bên trong có tã, sữa, quần áo, bình giữ nhiệt, đồ dùng của trẻ…) dưới chân ghế ngồi. Chị Tuyền đồng ý bế hộ và người phụ nữ đi vào phía trong bến xe.

Bé trai đang được chị Tuyền tạm chăm sóc

Ngồi chờ hơn 30 phút nhưng không thấy người phụ nữ quay lại, chị Tuyền bế theo bé trai đi tìm xung quanh nhưng không thấy người phụ nữ đâu. Sau đó, chị đã bế bé trai trong thể trạng khỏe mạnh đến Công an Phường 2- cách bến xe không xa để trình báo về sự việc.

Với sự đồng ý của chị Tuyền, ngay trong ngày, UBND Phường 2 tạm thời đã giao bé trai cho chị chăm sóc trong thời gian 7 ngày để xác minh thân nhân của bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang