Tây Ninh:

Phạt tiệm Spa Tâm Tống, trà sữa One do vi phạm chống dịch Covid-19

Chủ Nhật, 13/06/2021 12:10

|

(CAO) ​Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đã lập biên bản vi phạm hành chính trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với một quán trà sữa và một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.

Quán trà sữa thời điểm bị kiểm tra.

Ngày 13-6, Thanh tra Sở Y tế Tây Ninh cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh, Công an TP Tây Ninh tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh, dịch vụ về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Tây Ninh.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hai cơ sở kinh doanh do không thực hiện Quyết định của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện tiệm Spa làm việc với cơ quan chức năng.

Cụ thể, thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh trà sữa One (đường Võ Thị Sáu, phường 4) lực lượng chức năng ghi nhận bên trong cơ sở này có 32 người bao gồm 2 nhân viên quán, không đảm bảo giãn cách, vi phạm quy định tập trung không quá 20 người trong cùng một thời điểm tại cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống.

Tương tự, tại tiệm Spa Tâm Tống (đường Nguyễn Thái Học, phường 2) vẫn đang hoạt động và thực hiện dịch vụ cho 3 khách hàng. Mặc dù, trước đó, UBND tỉnh Tây Ninh đã quy định tạm dừng các hoạt động dịch vụ, giải trí như massage, spa, xông hơi... từ 0h ngày 12-5 đến khi có quy định mới.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ giấy phép kinh doanh và hành nghề của 2 cơ sở, mời chủ cơ sở đến Thanh tra Sở Y tế để làm việc và xử lý vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang