“Phiên chợ Công nhân - Online” tặng 4.000 phần quà Tết cho người lao động

Thứ Sáu, 14/01/2022 17:23  | Vân Thy

|

(CAO) Ngày 14/01/2022, tại Nhà văn hóa lao động quận Bình Thạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp cùng Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình chức “Phiên chợ Công nhân - Online” tặng 4.000 phần quà mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn của 24 quận huyện, các khu công nghiệp, khu chế xuất của Thành phố.

Chương trình “Phiên chợ Công nhân – Online” với mục đích từng bước hỗ trợ đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 này sẽ diễn ra liên tục trong 15 ngày, bắt đầu từ ngày 14/01/2022 và dự kiến sẽ được duy trì liên tục trong cả năm nếu phát huy hiệu quả.

Đây cũng là chương trình khuyến khích hình thức mua sắm trực tuyến đầu tiên được áp dụng cho đối tượng là công nhân lao động, tránh việc tụ tập quá đông người tại điểm bán, đặc biệt trong thời gian cao điểm mua sắm Tết, góp phần phòng tránh dịch bệnh của LĐLĐ.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Đoàn Trung – Phó Chủ tịch Thường trực Liên Đoàn Lao Động TP. HCM cho biết, chương trình “Phiên chợ công nhân – Online” phối hợp với Saigon Co.op tổ chức năm nay mong muốn chăm lo thiết thực cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 chủ yếu theo hình thức mua sắm trực tuyến. Phiên chợ năm nay hạn chế tụ tập đông người và hạn chế tiếp xúc trực tiếp sẽ giúp hạn chế tối đa việc lây lan bệnh dịch, từ đó niềm vui xuân sẽ an toàn và trọn vẹn.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart cũng cho biết nhà bán lẻ này đã chuẩn bị lượng hàng hóa thiết yếu giá tốt, đồng thời liên tục áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá và các ưu đãi khác để tiếp tục hỗ trợ anh chị em công nhân, công đoàn viên, người lao động mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho những ngày Tết dân tộc sắp tới.

Chương trình “Phiên chợ Công nhân - Online” được tổ chức nhằm chăm lo người lao động, đoàn viên gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Chương trình tặng tổng công 4.000 phần, mỗi phần là phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng, trong đó,LĐLĐ tặng 300.000đ/ phần và Saigon Co.op tặng 100.000đ/phần.

Với phiếu mua hàng nhận từ chương trình trình “Phiên chợ Công nhân - Online”, người lao động có thể mua sắm trực tuyến tại các trang bán lẻ của Saigon Co.op như www.co-opmart.com.vnwww.htvcoop.com.vn hoặc có thể mua sắm trực tiếp tại Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile, Finelife, Cheers, Senese City trên toàn quốc và kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op.

Bình luận (0)

Lên đầu trang