Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm đại diện cho thương hiệu CarOn

Thứ Năm, 13/01/2022 14:52

|

(CAO) Tối 12-1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt đại diện thương hiệu CarOn “Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn”.

Tại sự kiện, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi là một xạ thủ đã đem vinh quang về cho Tổ quốc. Tôi đi lên từ khó khăn, nhờ sự khổ luyện, kiên nhẫn, đam mê, sự động viên từ huấn luyện viên, lãnh đạo, đồng đội, người thân… để đạt được vinh quang tại Olimpic 2016 tại Rio de Janeiro (Brazil).

Hiện tại, tôi tiếp tục cống hiến với ngành thể thao trong bộ môn bắn súng. Tôi đam mê bắn súng và các môn thể thao tốc độ, trong đó có niềm đam mê đặc biệt với ô tô. Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi được đồng hành, trở thành gương mặt đại diện của CarOn”.

Giám đốc hệ thống dịch vụ tô tô CarOn - Phạm Hồng Kiêu và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ký hợp đồng

Tại buổi lễ, lãnh đạo CarOn Holdings tin tưởng thành công của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong thể thao cùng với niềm đam mê về ô tô, sẽ là các cơ sở quan trọng để kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh thành công trong lĩnh vực mới.

“Anh Hoàng Xuân Vinh sẽ luôn là tấm gương về nhân cách, sự bền bỉ, nỗ lực “bắn đâu trúng đó” để truyền cảm hứng tới khách hàng, đối tác và các cổ đông của CarOn Holdings. Vì thế chúng tôi tin tưởng anh Vinh sẽ tiếp tục toả sáng trong vai trò mới và CarOn sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh Vinh nói riêng cũng như thể thao Việt Nam nói chung, trước mắt là tại SEA Games tới”, Giám đốc hệ thống dịch vụ tô tô CarOn - Phạm Hồng Kiêu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang