Phòng ngủ phát hỏa trong đêm, 4 người bỏng nặng

Thứ Năm, 21/05/2020 17:02

|

(CAO) Ngày 21-5, Công an xã Thạch Kênh (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an H.Thạch Hà điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng ngủ của một hộ dân khiến 4 người bị bỏng nặng.

Ngọn lửa bắt đầu xuất phát từ chỗ điều hòa lắp trong phòng ngủ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Nguyễn Chính Duẩn (SN 1983, trú thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh) và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1985) cùng 2 con Nguyễn Chính Mạnh (SN 2015), Nguyễn Ngọc An Nhiên (9 tháng tuổi) đang ngủ trong phòng ở tầng 1 thì bất ngờ lửa bốc cháy.

Mặc dù bị bỏng nặng nhưng anh Duẩn và vợ cũng đã đưa được 2 con nhỏ ra ngoài rồi hô hoán cầu cứu. Nghe thấy tiếng động lạ, những người dân sống xung quanh đã thức dậy tham gia dập lửa đồng thời đưa cả gia đình anh Duẩn đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng công an lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân

Một số nhân chứng kể lại, khi họ lao vào dập lửa thì thấy điều hòa đang bốc cháy, lửa lan xuống giường ngủ cùng các đồ vật khác trong phòng. Phải mất 30 phút thì họ mới khống chế hoàn toàn được đám cháy.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, khoảng 1 giờ sáng 21-5, đơn vị này tiếp nhận 4 bệnh nhân bị bỏng nặng khắp người. Do bị bỏng sâu nên sau khi tiến hành sơ cứu, cả 4 bệnh nhân được bệnh viện chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang