Sập giàn giáo xây dựng, 4 người bị thương nặng

Thứ Sáu, 22/05/2020 15:24  | Nam Trung

|

(CAO) Ngày 22/5, tại phường 5, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên xảy ra vụ tai nạn lao động sập giàn giáo tại công trình nhà ở của tư nhân khiến 4 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Theo nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 22/5.

Vào thời điểm trên, có 4 người đứng trên giàn giáo cao để trát tường nhà. Bất ngờ giàn giáo đổ sập từ tầng hai xuống với độ cao khoảng 3 mét. Hậu quả cả 4 người bị thương và được hai xe cấp cứu 115 đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Xe cấp cứu đưa các nạn nhân vào bệnh viện
Ngôi nhà đang xây dựng xảy ra vụ việc

Trong đó anh Nguyễn Tài Sý (SN 1970) bị gãy hở xương cánh tay và 2 cẳng tay; Trần Minh Phương (SN 1968) bị nứt xương sườn số 2 và có vết thương ở đầu; Phan Ngọc Chỉnh (SN 1972) có vết thương cột sống cổ; Nguyễn Bá Lương (SN 1971) bị vỡ xương gót.

Bác sĩ Võ Chí Hậu, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết: Ngay khi các bệnh nhân được đưa đến, lực lượng cấp cứu đã tiến hành chăm sóc tích cực, chụp CT.

Sau khi sức khỏe nạn nhân ổn định sẽ chuyển đến các khoa điều trị chuyên sâu để điều trị tiếp theo. Với tình trạng chấn thương như hiện nay, đa số bệnh nhân sẽ được chuyển để Khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang