Ban Chuyên đề Công an TPHCM:

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ Tư, 18/10/2023 16:30

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày 18/10, Hội Phụ nữ Chuyên đề Công an TPHCM đã tổ chức họp mặt truyền thống và hội thi nấu và trang trí món ăn.

Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ của đơn vị

Hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm ôn lại lịch sử Hội LHPN Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Khuyến khích cán bộ, hội viên thi đua học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kỷ cương sáng tạo vì an ninh Tổ quốc, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp cho công tác giữ gìn ANTT của Thành phố; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các hội viên trong đơn vị. Từ đó tạo bầu không khí phấn khởi, động viên chị em phụ nữ, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thượng tá Mai Văn Em cùng đại diện Đảng uỷ tặng những phần quà ý nghĩa đến với các chị em nhân ngày 20/10
Thiếu tá Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội phụ nữ Ban Chuyên đề Công an TPHCM phát biểu
Hai MC duyên dáng của chương trình
Các món quà ý nghĩa gửi tới chị em phụ nữ công tác tại Chuyên đề Công an TPHCM

Sau phần họp mặt truyền thống là Chương trình nấu và trang trí "Món ngon cho người phụ nữ tôi yêu" với 06 đội dự thi (mỗi đội gồm 03 thành viên).

Ban tổ chức yêu cầu mỗi đội thi phải chuẩn bị 2 món, gồm 1 món chính và 1 món tráng miệng. Các đội sẽ có 60 phút hoàn thành phần thi của mình, trước khi Ban giám khảo chấm điểm.

Chung cuộc, đội thi đến từ Tổ biên tập xuất sắc dành giải nhất, đội Phóng viên 2 và đội Trị sự 2 đạt giải nhì, đội Báo điện tử dành giải 3, đội thi Trị sự 1 và đội Liên quân Phóng viên 1-3 đạt giải khuyến khích.

 Một số hình ảnh các món ăn được trình bày đẹp mắt và không khí vui tươi, sôi nổi tại hội thi:

 Các thành viên Ban giám khảo hào hứng trước những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt

Bình luận (0)

Lên đầu trang