Tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ Sáu, 03/04/2020 14:37

|

(CAO) Ngày 2-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 5 chốt chặn kiểm dịch phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Đoàn đã đến huyện Châu Thành, Tân Biên và Tân Châu gồm: Đồn Biên Phòng Ninh Điền, Long Phước, Vàm Trảng Trâu, thuộc huyện Châu Thành; Đồn Biên Phòng Chàng Riệc, huyện Tân Biên và Đồn Biên Phòng Tân Hà, huyện Tân Châu.

Thượng tá Phạm Văn Rum, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Tây Ninh hỏi thăm cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Đoàn trực tiếp đến thăm mỗi điểm ở các chốt và được chia sẻ những khó khăn vất vả trong công tác tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn không cho người vượt biên trái phép vào địa phương, nhưng các CBCS vẫn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những phần quà thiết thực như mì gói, nước uống, rau củ, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn,… do CBCS đơn vị đóng góp và hỗ trợ, đã được trao tận tay CBCS tại các chốt.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt chặn kiểm dịch

Đây là nhữn phần quà mang nhiều ý nghĩa thiết thực mà Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an Tây Ninh gửi tặng các chiến sỹ Công an, Biên Phòng, Quân sự tại các chốt chặn phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Đoàn Thanh niên thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt chặn kiểm dịch

Bình luận (0)

Lên đầu trang